Điện thoại sửa máy photocopy

Điện thoại sửa máy photocopy

Dịch vụ cho thuê máy photocopy giá rẻ chuyên nghiệp

Dịch vụ cho thuê máy photocopy giá rẻ chuyên nghiệp với nhiều đặc tính vá ưu điểm của dịch vụ cho thuê máy photocopy giá rẻ tại tphcm thì đã rất được nhiều sự ưa chuộng của quý khách hàng nhất là doanh nghiệp và cửa hàng kinh doanh photo.

Nếu bạn là doanh nghiệp bạn không muốn bỏ ra chi phí quá lớn cho việc mua máy photocopy để sử dụng tại công ty của mình.

Nếu bạn là của hàng kinh doanh dịch vụ in ấn bạn chưa có vốn đầu tư nhiều và bạn muốn thử nghiệm với loại hình kinh doanh này.

Dịch vụ cho thuê máy photocopy giá rẻ chuyên nghiệp


Thì giải pháp cho cả hai là thuê máy photo để phục vụ cho công việc kinh doanh của mình. Chỉ với số tiền ban đầu từ 800.000 đến 1.000.000 VNĐ tháng bạn đã sở hữu một máy photo cho công việc in ấn của mình.

Khi thuê máy photo tại Công Ty An Thịnh chúng  tôi cam kết:
  • Máy mới 95% - đẹp – sang trọng
  • Máy vận hành tốt – chạy êm
  • Không xảy ra các lỗi nhỏ thường xuyên
  • Được nhân viên hỗ trợ và hướng dẫn sử dụng máy.
Nếu bạn đang không biết lựa chọn dòng máy photo nào phù hợp cho công việc của mình thì hãy gọi ngay về chúng tôi qua hotline: 0938.262.755 – 0862.681.013 để được tư vấn ngay hoặc bạn có thể tham khảo một số dòng máy photo đang được ưa chuộng nhất hiện nay bên dưới.

Máy photocopy ricoh 5000

Máy photocopy ricoh 5000

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ MÁY VĂN PHÒNG AN THỊNH

Địa chỉ: A7 Cư Xá Tân Trụ, Phan Huy Ích, P.15, Q.Tân Bình, TP.HCM

Mã Số Thuế: 0313382597

Email: admins@chuyensuamayphotocopy.vn - photocopyanthinh@gmail.com

Hỗ trợ báo giá: kd01@chuyensuamayphotocopy.vn

Điện thoại: 0862.681.013 - Fax: 0862.681.013

Hotline: 0938.262.755 - 0976.548.975

Được tạo bởi Blogger.