Điện thoại sửa máy photocopy

Điện thoại sửa máy photocopy

Cho thuê máy photocopy mới giá rẻ chính hãng

Cho thuê máy photocopy mới giá rẻ chính hãng là một thuật ngữ đã không còn xa lạ với các văn phòng công ty không muốn bỏ ra một số tiền đầu tư lớn ban đầu để mua một máy photocopy mới hoặc công việc in ấn với số lượng bản chụp thấp.

Nếu bạn muốn tìm một đơn vị cho thuê máy photocopy giá rẻ - uy tín – giá tốt đât biệt là chế độ bảo trì nhanh chóng và chuyên nghiệp trong vòng 1h tại tphcm nếu máy cho thuê bị lỗi. Thì Công Ty An Thịnh là nơi cung cấp dịch vụ này tốt nhất tại Sài Gòn.

Cho thuê máy photocopy mới giá rẻ chính hãng


Với những nơi cần số lượng in ấn nhiều nên thường sau một sự án in xong mày thường bị hao mòn và hư hao rất nhiều. khi đó, doanh nghiệp bắt buộc phải nhờ đơn vị đến kiểm tra – sửa chữa hoặc thay thế linh kiện mà chi phí như vậy thường rất cao dẫn đến doanh nghiệp phải mất số tiền này một cách đáng tiếc.
Nếu bạn là một doanh nghiệp thường in ấn hồ sơ rất nhiều thì có thể sử dụng dịch vụ thuê máy photo ở An Thịnh. Vì khi bạn thuê thì sẽ ko tốn bất kỳ chi phí nào liên qua đến vật tư, linh kiện, mực….

Chúng tôi sẽ hoàn toàn chiụ về khoản phí này và bạn chỉ cần bỏ ra khoản tiền nhỏ trong một tháng để thuê máy. Đặt biệt khi có một sự cố nhỏ nào về máy làm ảnh hưởng đến công việc của bạn. chúng tôi sẽ có mặt kịp thời và nhanh chóng để khắc phục tình trạng một cách tốt nhất và đảm bảo thời gian làm việc của bạn không bị gián đoạn.

Chỉ cần bỏ ra một số tiền tương đối thấp khoảng từ 3 đến 5 triệu để đặt cóc máy thì bạn đã có một máy photocopy có chức năng: in – scan – photocopy hiện đại để phục vụ cho công việc của mình.



Chúng tôi chuyên cho thuê máy photo theo hợp đồng từ 6 tháng đến 1 năm. Nếu bạn còn đang thắc mắc hoặc cần tư vấn thêm về dịch vụ này hãy liên hệ với An Thịnh để được nhân viên hỗ trợ một cách tốt nhất.
Xem thông tin chi tiết của máy photocopy ricoh 5000 đang được ưa chuộng nhất:

Chức năng: Copy + In mạng + Scan trắng đen qua mạng.
Chức năng đảo 2 mặt bản sao tự động.
Bộ nạp và đảo 2 mặt bản gốc tự động (ARDF)
Khổ giấy sao chụp tối đa : A3
Tốc độ sao chụp/ in : 50 bản/phút
Khay giấy vào : 2 khay x 550 tờ


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ MÁY VĂN PHÒNG AN THỊNH
Địa chỉ: A7 Cư Xá Tân Trụ, Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM

Mã Số Thuế: 0313382597

Email: info@chuyensuamayphotocopy.vn - photocopyanthinh@gmail.com

Điện thoại: 0862.681.013 - Fax: 0862.681.013

Hotline: 0938.262.755 - 0976.548.975





Được tạo bởi Blogger.