Điện thoại sửa máy photocopy

Điện thoại sửa máy photocopy

Thuê máy photo in cho văn phòng

Thuê máy photo in cho văn phòng - Máy photocopy qua thời gian sử dụng dài thường bị lỗi và bắt buộc người dùng phải thay thế linh kiện làm tốn rất nhiều chi phí mà máy vẫn có thể bị lỗi vừa ảnh hưởng đến công việc của bạn vừa làm tổn thất chi phí sửa chữa mà máy vẫn trơ ra.

Đến lúc này nếu mua máy photocopy mới thì chi phí quá đắt đỏ và bạn cũng đã nản vì sợ máy thời gian sau cũng như vậy. Hiểu được vấn đề này, chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ thuê máy photocopy tại tphcm giúp khách hàng tiết kiệm và không còn lo nghĩ nhiều về chi phí sửa chữa vì điều này đã được chúng tôi lo.

Thuê máy photo in cho văn phòng


Bạn chỉ cần bỏ ra số tiền từ 800.000 đến 1.000.000 VNĐ thì đã có máy photocopy đời máy với chức năng in scan – fax để phục vụ cho công việc in ấn của mình.

Nếu còn thắc mắc hay cần hỗ trợ về dịch vụ này hãy liên hệ với chúng tôi để được nhân viên tư vấn lựa chọn dòng máy phù hợp nhất với công việc của bạn đang sử dụng.

  • Khi sử dụng dịch vụ thuê máy photo tại Công Ty An Thịnh bạn sẽ:
  • Nhận được chất lượng dịch vụ kèm theo chế độ hậu mãi tốt nhất
  • Bạn có thể đổi yêu cầu sử dụng dòng máy photocopy đời máy hơn để phục vụ cho công việc của mình chỉ với khoảng phí thêm rất nhỏ
Thuê máy photo in cho văn phòng


Chúng  tôi cung cấp dòng máy với chức năng như: in ấn văn bản, in bản vẽ a3,photocopy 2 mặt, scan màu hóa đơn, hồ sơ lao động, hồ sơ năng lực

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ sau:

  • Sửa máy photocopy tại hcm và các tỉnh thành khác
  • Bán máy photo nhập khẩu – bảo hành 2 năm




Được tạo bởi Blogger.