Điện thoại sửa máy photocopy

Điện thoại sửa máy photocopy

Thuê máy photocopy ở đâu uy tín nhất

CÔNG TY TNHH  THIẾT BỊ VĂN PHÒNG AN THỊNH cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy chính hãng được nhập khẩu 100% từ các nước Châu Âu.

Với thủ tục đơn giản quý khách chỉ cần trả trước 50% giá trị của máy photocopy thì đã có thể kinh doanh dịch vụ photocopy cho cửa hàng của mình.

Thuê máy photocopy ở đâu uy tín nhất

Khác với những dịch vụ cho thuê máy photocopy khác, chúng tôi luôn đặt quyền lởi của khách hàng lên hàng đầu, nếu trong thời gian thuê máy photocopy ở Công Ty của chúng tôi mà quý khách gặp vấn đề về kỹ thuật, chúng tôi sẵn sàng bảo trì cho khách hàng 24/24 mà không tính thêm một chi phí nào cả và quý khách có thể đổi sang thuê một máy mới có giá giá trị ngang máy photocopy đang sử dụng mà không mất thêm một chi phí nào cả. Thật tuyệt vời phải không nào !


Còn chừng chờ gì nũa mà quý khách không gọi đến HOTLINE (08) 62.681 .013 hoặc Hotline: 0938 262 755 - 0976 548 975 để được chúng tôi tư vấn và giải đáp tất cả các thắc mắc của bạn về những thiết bị văn phòng của mình.


Thuê máy photocopy ở đâu uy tín nhất
Công ty chuyên cho thuê máy photocopy

   THIẾT BỊ MÁY VĂN PHÒNG AN THỊNH LÀ SỰ LỰA CHỌN TỐT NHẤT CHO VĂN PHÒNG BẠN.
Hân hạnh được hợp tác cùng  quý khách. Tư vấn phòng kinh doanh và kỹ thuật
Hotline: 0938 262 755 - 0976 548 975.
Điện thoại: (08)62 681 013 - Fax: (08)62 681 013 
Địa chỉ: A7 Cư Xá Tân Trụ, Phan Huy Ích , Phường 15,Tân Bình
Được tạo bởi Blogger.