Điện thoại sửa máy photocopy

Điện thoại sửa máy photocopy

Cho thuê máy photocopy giá rẻ

DỊCH VỤ THUÊ MÁY PHOTOCOPY LÀ LOẠI HÌNH DỊCH VỤ ĐƯỢC ÁP  DỤNG RỘNG RÃI Ở CÁC NƯỚC PHÁT TRIỂN VÀ Ở VIỆT NAM, NÓ CŨNG ĐANG LÀ SỰ LỰA CHỌN TỐI ƯU CỦA NHIỀU CÔNG TY LIÊN DOANH VÀ CÔNG TY NƯƠC NGOÀI. KHI LỰA CHỌN LOẠI HÌNH NÀY, QUÝ KHÁCH HÀNG KHÔNG PHẢI LO KHOẢN ĐẦU TƯ BAN ĐÂU...

CÔNG TY TNHH  THIẾT BỊ MÁY VĂN PHÒNG AN THỊNH tự hào là nhà cung cấp máy photocopy của tất cả các dòng máy nổi tiếng trên thế giới. Trong việc cung cấp máy photocopy chính hãng cho các công ty lớn tại Việt Nam thì bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cho thuê máy photo chính hãng mới 90%  từ các dòng máy ricoh, toshiba.....
Cho thuê máy photocopy giá rẻ



Khi khách hàng có nhu cầu thuê máy photocopy  thì vui lòng liên hệ với chùng tôi qua Hotline: 0938 262 755 - (08) 62 681 013 để được chúng tôi tư vấn rõ hơn về dịch vụ này.



Cho thuê máy photocopy giá rẻ

Cho thuê máy photocopy giá rẻ

NHỮNG LÍ DO NÊN THUÊ MÁY PHOTOCOPY:
  • Không phải đầu tư một khoản tiền lớn để trang bị máy photocopy.
  • Không phải trả các chi phí tiêu hao vật tư hàng tháng.
  • Không phải trả chi phí sử chữa, bảo trì  trong quá trình sử dụng.
Lí do chọn CÔNG TY TNHH  THIẾT BỊ MÁY VĂN PHÒNG AN THỊNH  để thuê máy photocopy:
Lý do 1: Chuyên nghiệp
Công ty Chúng tôi chỉ cung cấp và cho thuê một loại sản phẩm duy nhất: Máy photocopy đặc biệt chuyên cung cấp 2 loại máy thông dụng nhất hiện nay: Máy photocopy Ricohmáy photocopy Toshiba.Nhân viên chúng tôi sẽ giúp bạn chọn lựa được sản phẩm điện thoại phù hợp với bạn.
Lý do 2: Sản phẩm tốt nhiều ưu đãi 
- Nhiều ưu đãi với khách hàng : Áp dụng thường xuyên các chương trình khuyến mãi, giảm giá, tri ân khách hàng ........ khi thuê máy photocopy.
Lý do 3: Bảo hành sản phẩm 
-Chúng tôi sẽ có mặt khi khách hàng liên hệ về sự cố của sản phẩm do Công Ty cung cấp


Với đội ngũ thợ giỏi chuyên nghiệp chúng tôi sẽ đảm bảo việc bảo hành sản phẩm cho bạn.
 
cho thuê máy photo chính hãng mới 950%  từ các dòng máy ricoh, toshiba
Cho thuê máy photo chính hãng mới 90%  từ các dòng máy ricoh, toshiba
Công Ty TNHH Thiết Bị Văn Phòng An Thịnh
 Mã số thuế: 0313382597
 Địa chỉ:  A7 Cư Xá Tân Trụ, Phan Huy Ích , Phường 15,Tân Bình
 Hotline: 0938 262 755 - (08) 62 681 013
 Email: photocopyanthinh@gmail.com
Được tạo bởi Blogger.